In logo lên sổ tay - những kiểu dáng hot trend nhất tháng 7/2020

Việc in logo lên sổ tay làm quà tặng sinh viên, nhân viên trong các dịp đặc biệt đang tăng nhanh hiện nay. Để đáp ứng những nhu cầu này của người tiêu dùng, các cơ sở in ấn và gia công sổ tay xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về giá cả và chất lượng sổ tay. Nếu như bạn đang có nhu cầu hoặc đang tìm kiếm một cơ sở cung cấp và in sổ da uy tín thì không thể bỏ qua bài viết sau đây. 

Lợi ích của In logo lên sổ tay


Nói đến lĩnh vực in ấn và cung cấp văn phòng phẩm thì Công ty in Minh Châu là một trong những cái tên tiêu biểu với những phản hồi tích cực từ các khách hàng. Từ những ngày đầu hình thành thương hiệu đến nay, Minh Châu đã cung cấp rất nhiều dịch vụ về sổ tay cho các tổ chức như: Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Học viện Tài chính, Ngân hàng MB Bank, Trường Đại học Công đoàn,... cùng nhiều doanh nghiệp khác. 
Công ty in Minh Châu luôn nỗ lực không ngừng để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thông qua các chiến dịch cải tiến mẫu mã, đầu tư máy móc và nguyên nhiên liệu sản xuất, Công ty Minh Châu đã chính thức cập nhật những mẫu in logo sổ tay đẹp mắt và bắt trend trong tháng 7 này. Dưới đây là những hình ảnh cụ thể về các mẫu in sổ tay tại Minh Châu để khách hàng tham khảo.

Các mẫu sổ tay in logo

mẫu in sổ tay 1
Sổ tay bìa da in logo Inebrya
mẫu in sổ tay bìa da 1
Notebook bìa in logo Tràng An
mẫu in sổ tay bìa da 2
Sổ bìa da in logo tại Minh Châu
mẫu in sổ tay bìa da 3
Sổ tay in logo bìa cam trẻ trung
Để được tư vấn kỹ hơn cũng như báo giá cụ thể mời quý khách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 
SỔ DA MINH CHÂU
Đ/c : 1705c Golden Land Hoàng Huy – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline : 0978 891 148 - Email : sodaminhchau@gmail.com
website : sodaminhchau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In logo lên đồng hồ treo tường - Quà tặng doanh nghiệp ấn tượng

In kỷ niệm chương pha lê tất cả các sự kiện tại Hà Nội

Địa chỉ bán sổ bìa da thật uy tín tại Hà Nội